Cộng đồng kế toán Việt Nam

Theo đề nghị của một số bạn về việc giải đáp trực tuyến một số nghiệp vụ và thắc mắc có tính chất đơn giản tức thời, web Cộng đồng kế toán Việt Nam sẽ tiến hành online và giải đáp miễn phí các bạn mỗi ngày trong tuần khi có thể. Các bạn vào web Cộng đồng kế toán Việt Nam thấy góc phải màn hình hiển thị "Sẵn sàng tư vấn" là lúc chúng tôi đang trực tuyến và sẵn sàng hỗ trợ bạn, đối với các câu hỏi có tính chất phức tạp cần trích dẫn các văn bản pháp lý các bạn có thể để lại yêu cầu tư vấn hoặc vào phần liên hệ để gửi email và chúng tôi sẽ giải đáp qua email.

Trân trọng!

Cộng đồng kế toán Việt Nam - Cùng học tập và chia sẻ kinh nghiệm về kế toán, các sắc thuế, các nghị định, thông tư về kế toán và thuế mới nhất

Cộng đồng kế toán Việt Nam là nơi hội tụ kiến thức được các chuyên gia tài chính kế toán - thuế và các bạn trong nghề kế toán chia sẻ kinh nghiệm.

Với mục đích tập hợp các chia sẻ kinh nghiệm mới nhất về kế toán, thuế và lao động tiền lương nhằm hỗ trợ các thắc mắc trong quá trình hành nghề kế toán. Các bạn cũng có thể tìm thấy nhiều nội dung mới nhất về Luật kế toán, luật thuế, luật lao động, các văn bản, thông tư hướng dẫn về kế toán, thuế và lao động tiền lương.

Để nội dung ngày càng phong phú, chúng tôi khuyến khích các bạn giàu kinh nghiệm gửi các bài viết chia sẻ có ích cho cộng đồng. Bài viết xin gửi tại đây.

Các bài viết trên trang web là sự chia sẻ của ban biên tập và tất cả các thành viên nhiệt tình. Nội dung bài viết có thể được lấy từ website khác và chúng tôi đề nghị các thành viên ghi rõ nguồn cung cấp.

Nội dung bài viết có thể chưa đủ tính thuyết phục vì vậy các bạn có thể cung cấp thêm các bằng chứng cụ thể nhằm góp ý hoàn thiện nội dung bài viết một cách dễ hiểu và phổ cập.

Ban biên tập xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp và chia sẻ của các bạn!

HƯỚNG DẪN KẾT NỐI PHẦN MỀM MISA SME QUA MẠNG INTERNET MIỄN PHÍ